Tuesday, December 22, 2009

MASAYA

.post ult ako. haha. kawawa na tlga tng blog ko. wlang ka update2. pro cge lng. go go go prn ako dto kht konti lng entries. :))

.anyways. start of vacation na nmn. i mean christmas break. nakakaloker. ang saya ng first 2 days ng break ko. dec 19 and 20 was so fun. had lunch xmas get together with my cmates at addu. mga V1 na wlang ibang alam kundi puro kalokohan. haha. nag exchange gips din kmi. slmt chip.! sa gip mong bonggang bongga na cash. haha. at kay justin. sna nagustuhan mo gip ko. wells wells. nasa fb na piturs. tag urselves piplets. :)) after nun. diretso agad ako sa PIZZArro. hahahaha. nandun mga cmates ko dti sa arki. wen i still studied in um. loker ult. they invited me and that if i dont come daw. kukulatahin ako ni lola. woah. kaya come come come tlga ako. hahaha. ang saya. ngkita ult kmi ni hippo after how many yrs of not seeing each other. woah. oh yeah. i miss the hippo-baki bonding. then basketball.!! with the boys.!! oh yeah. as iin the boys jd. haha. nalingaw ko. pildi nko c nesto sa 1on1. hahaha. i didnt swim2 though. wla akng dalang gamit. kaya aun. dakilang spectator. pro nalingaw ghpn ko. ako tig pitur sa ila. oh bongga. haha. exchange gips also wid co2. at ang saya ng pakulo ni tina. ilad2 jd ha. bntay lng ka sunod tin. haha. gave my gip also to jintot. abi nko nkabawi nko. sus nkdla pjd ug bala. pildi ghpn ko sa gera. haha. aun. lingaw. as iin. lingaw jd. hantod sa pag uli. cge lng. many bonding days to come pa. im sure. pool npd ta ani sunod. hahaha. then kinabukasan. with the tripod nmn ako. nkakaloker ult. as iiin. hahaha. loka lng kc i miss those days when we bond together tpos wlang ibang gawin kundi ang gumawa ng kakornihan at tumawa narin sa aming kakornihan. hahaha. iba tlga pag kasama ko sila. its like home away from home. saaaar. oh ha. gave my gip also to them. yabee gave us a cute little chuchu na cellchain. c dash wla pdw sya gip smo. kaya ang bingay nya. hahaha. lingaw kau. sun sim sko na 777 ang num. tps kay yabee. 100php gift check sa sm. hahaha. funny jd. pro dnt worry dash. gift prn un. christmas treasures ko prn. :)) i also borrowed a book from her. there's no place like here by cecelia ahern. tagal ko ng gustong hiramin to sa knya. ngaun ko lng nakuha sa bahay nila. hahaha. cecelia ahern by the way ay isa sa pambansang author nmn sa tripod along with bob ong. hahaha. we had tempura chips and c2 for the drinks. oh dba. gnyan kmi mag party. its the thought that counts jd. hahaha. i love you tripod. super love jd. :))

.oh yan. may update na tlga ako. summary lng un. pro alam ko nafifil nyo na masaya ako sa maikling post ko na ito. wells. happy nga. masaya.sna magtuloy2. :))

.umuulan ngayon. ang sarap ng panahon. eto talaga mga gusto ko. mas lalo akong sumasaya. weee. :))

4 comments:

  1. Sya sya sya. Masaya ka nga naman! Congratulations! LOlz. Ok ah. Nalingaw ko sa imong gi post. HAahaha. Enjoy eh! =)

    Advance Merry Christmas and advance Happy New Year! =)

    ♥,
    Kenkoi.

    ReplyDelete
  2. .hows ur vacation.? happy pd.? haha.

    ReplyDelete
  3. Mingaw ako bakasyon dinz, ambot lang karong new year kung saba buh. Lolz.


    ♥,
    kenkoi

    ReplyDelete
  4. .saba man ata dra snu kai pwd pabuto. hahaha.

    ReplyDelete